bifröst

jæja þá ætla ég að skrifa nokkur orð handa ykkur. Við mæðgin erum á bifröst hjá Beggu og Lofti, við komum kl hálf sex á laugardeginum og Svava og Ási , Friðrik , Hildur og Eva Katrín voru hér þegar við komumSmile við elduðum hamborgara og fórum siðan í pottinn mjög niceCool eftir það var ég og Loftur að spila borðtennis síðan komu Begga og þórey og við spilum fótboltaspilLoL ég segi ekki hver vann hehehe svo fórum við uppí hús að borða eftirrétt og spila memory og slönguspil mjög gaman. Ég horfði síðan á dvd og þegar ég ætlaði að fara að sofa þá var eins og einhver væri hérna svo ég ætlaði aldrei að sofnaGasp skrifa meira seinna bless í bili

kv. Tóta


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

totaeliros

Höfundur

totaeliros
totaeliros
ég er 25 ára og heimavinnandi

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 216

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband